Sử dụng máy quạt hơi nước ALaska

 

Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn khi phải đối mặt với những ngày nắng nóng với khả năng làm mát bằng hơi nước hiệu quả và ít hao phí điện năng. Máy Quạt hơi nước Alaska là sản phẩm đa chức năng vừa làm mát vừa tạo độ ẩm không khí, giúp không gian gia đình bạn luôn mát mẻ và sảng khoái mỗi ngày.

Máy quạt hơi nước Alaska là dòng quạt hơi nước được dùng nhiều trong các gia đình có nhu cầu làm mát, mang lại sự thoải mái, mát lạnh trong những ngày hè oi bức. Nơi bán sản phẩm quạt hơi nước với giá tốt nhất là tại cửa hàng Alaska Việt Nam

Sản phẩm hoạt động dựa vào nguyên lý nước bay hơi để làm mát không khí, nước bay hơi tự nhiên nhờ vào nhiệt ẩm trong không khí và sự chuyển động của nước trên mặt giống như khi ngồi giữa một hồ nước rộng lớn khi có gió thì ta cảm giác rất mát. Hơn nữa sản phẩm máy quạt Hơi Nước Alaska dựa vào hơi nước để làm mát không khí nên không hề tiêu tốn điện năng cho quá trình làm mát mà chỉ tốn 01 ít năng lượng cho quạt và bơm nước.

Quạt hơi nước Alaska AW8R1

Ngoài ra, máy quạt hơi nước Alaska còn tích hợp chức năng hẹn giờ giúp bạn cài đặt thời gian tắt tự động. Khi mới mua quạt hơi nước về, bạn nên để quạt chạy không từ 1- 2h sau đó mới cho nước hoặc đá vào. Với bình chứa nước 10L bạn tha hồ sử dụng quạt cả ngày mà không cần phải thay nước thường xuyên.

Khác biệt giữa máy quạt hơi nước với quạt phun sương

Có nhiều người lầm tưởng quạt hơi nước và quạt phun sương là giống nhau. Đây hoàn toàn là sai lầm, không như quạt phun sương, quạt thổi nước ở dạng sương vào không khí và làm mát nhờ bay hơi nước. Những hạt sương li ti này trước khi bay hơi hết nó có thể bám trên quần áo, chăn ga gối đệm… len lỏi vào các thiết bị điện tử và gây ẩm mốc, chập, hỏng…

Quạt hơi nước Alaska đặc biệt không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử, không phun sương nên sẽ không làm ẩm và ướt các đồ vật.

Ưu điểm nổi bật của máy quạt hơi nước Alaska

– Sử dụng cho không gian kín và mở.

– Tiết kiệm 90% điện năng so với máy lạnh.

– Chi phí đầu tư thấp.

– Nhiệt độ làm mát có thể đạt 26 -28 độ C.

– Dễ dàng di chuyển

– Không khí được lọc sạch 100%

– Phù hợp với mọi người kể cả người già và trẻ con

– Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

– Không chứa CFC và thân thiện môi trường

Alaska Việt Nam cam kết với khách hàng của mình bằng chính những sản phẩm tủ đông, tủ mát, máy nước uống nóng lạnh, máy lạnh, máy quạt hơi nước… chính hãng với các dịch vụ bảo hành cho tất cả mọi sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn,hỗ trợ khách hàng toàn diện trước và sau khi mua hàng ở công ty. Và nếu bạn cần tư vấn mua máy quạt hơi nước Alaska hãy gọi chúng tôi qua Hotline: 0977.33.89.87 để hỗ trợ bạn tốt nhất và tiết kiệm nhất.

Leave a comment